BlogBảo hiểm xeTổng hợp các hãng bảo hiểm xe ô tô uy tín, chuyên...

Tổng hợp các hãng bảo hiểm xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp hiện nay

Nhu cầu chọn mua bảo hiểm xe ô tô ngày càng nhiều dẫn đến các hãng bảo hiểm xe ô tô phát triển không ngừng. Bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn hãng bảo hiểm nào để đảm bảo quyền lợi của mình ở mức tốt đa. Vậy bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm thông tin về các hãng bảo hiểm đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Bảo Hiểm Tasco

Hãng bảo hiểm xe ô tô được nhắc đến đầu tiên và cũng là địa chỉ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao là công ty Bảo Hiểm Tasco. Đây là một thành viên của Tasco – Hệ thống sở hữu chuỗi dịch vụ toàn diện về ô tô và hạ tầng thông minh, bao gồm nhiều công ty con như VETC, Tasco Auto, Carpla…

Tasco là hãng bảo hiểm ô tô uy tín được nhiều khách hàng tin dùng
Tasco là hãng bảo hiểm ô tô uy tín được nhiều khách hàng tin dùng

Tuy mới gia nhập thị trường bảo hiểm nhưng thương hiệu luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng. Bảo Hiểm Tasco mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Quy trình xử lý bảo hiểm nhanh gọn: Tại Bảo Hiểm Tasco cam kết xử lý quy trình bảo hiểm cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác nhất đảm bảo tối đa quyền lợi cho các khách hàng.
  • Hỗ trợ tận tâm: Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn hỗ trợ khách hàng mua bảo hiểm một cách đầy đủ, chi tiết, rõ ràng.
  • Mạng lưới của Bảo Hiểm Tasco rộng khắp: Bảo Hiểm Tasco sở hữu hệ thống 500 showroom, gara rộng khắp trên cả nước sẵn sàng giải quyết bảo hiểm nhanh chóng.
  • Chính sách Bảo Hiểm linh hoạt: Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu mà mỗi khách hàng có thể lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp nhất.

Thông tin chi tiết:

Công ty bảo hiểm Bảo Việt

Một trong các hãng bảo hiểm xe ô tô được nhắc đến tiếp theo là công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Đây là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ uy tín tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp các bảo hiểm sức khỏe mà đơn vị còn đưa ra nhiều gói bảo hiểm cho xe ô tô khác nhau.

Bảo Việt cũng là một công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam
Bảo Việt cũng là một công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam

Đối với bảo hiểm xe ô tô với phạm vi bảo hiểm là những tai nạn bất ngờ khi tham gia giao thông. Bảo Việt sẽ chịu mọi chi phí về sửa chữa, thay thế những bộ phận bị hỏng. Quyền lợi bảo hiểm luôn được đưa ra rõ ràng đảm bảo tối đa quyền lợi của mọi quý khách.

Công ty bảo hiểm ô tô PVI

Công ty bảo hiểm ô tô PVI cũng là một trong những hãng bảo hiểm ô tô uy tín trên thị trường. Cơ sở hoạt động với mục tiêu trở thành một tổ chức bảo hiểm bán lẻ chuyên nghiệp, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất để tối đa hóa mọi lợi ích của quý khách hàng.

Với nỗ lực hoạt động không ngừng thương hiệu đang trở thành là một trong những tên tuổi nổi bật trong thị trường bảo hiểm. Đặc biệt, công ty đang mở rộng lĩnh vực bảo hiểm với các ngành nghề như: Hàng không, năng lượng và những bảo hiểm thiệt hại về tài sản.

Công ty bảo hiểm ô tô PTI

PTI là một trong những công ty bảo hiểm bưu điện uy tín có cung cấp gói bảo hiểm cho xe ô tô. Các gói bảo hiểm đơn vị đưa ra rất đa dạng theo từng nhu cầu của quý khách hàng.

PTI cũng là công ty bảo hiểm đưa ra rất nhiều loại hình bảo hiểm ô tô khác nhau
PTI cũng là công ty bảo hiểm đưa ra rất nhiều loại hình bảo hiểm ô tô khác nhau

Đơn vị có tới hơn 400 garage khác nhau trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu bồi thường, sửa chữa. Quy trình thanh toán bảo hiểm tại công ty cũng được đánh giá là diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Thông tin bổ sung:

Công ty bảo hiểm ô tô Bảo Minh

Bảo Minh cũng là một trong những đơn vị bảo hiểm ô tô được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Công ty cũng đưa ra rất nhiều các loại hình bảo hiểm khác nhau để khách hàng tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu sử dụng riêng.

Bảo Minh liên kết với hệ thống Garage đạt chuẩn trên toàn quốc để xử lý bảo hiểm cho khách hàng. Hợp đồng bảo hiểm với những điều khoản hợp lý mang lại cho người tiêu dùng dịch vụ chất lượng, tin cậy với một mức chi phí phải chăng.

Ngoài các hãng bảo hiểm xe ô tô nổi bật trên thì còn rất nhiều các hãng khác nhau trên thị trường Việt Nam. Mỗi hãng đều có cho mình những ưu nhược điểm khác nhau tùy vào nhu cầu của từng khách hàng. Bạn đọc có thể quan tâm thêm tại website của Bảo hiểm Tasco và cân nhắc lựa chọn cho mình một hãng bảo hiểm xe ô tô phù hợp nhất.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết nổi bật