Với định hướng phát triển mảng bảo hiểm là một trong những trụ cột của hệ sinh thái dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh, Công ty Cổ phần Tasco đã quyết định tăng vốn điều lệ của Công ty Bảo hiểm Tasco thêm 612 tỷ đồng, theo đó, vốn điều lệ của Bảo hiểm Tasco dự kiến sẽ tăng từ 405 tỷ đồng lên 1.017 tỷ đồng.
Theo đó, Bảo hiểm Tasco sẽ có thêm nguồn lực tài chính vững mạnh, đặc biệt là khi hợp lực với các thành viên trong hệ sinh thái Tasco như VETC và Savico để phát huy lợi thế các bên, cùng nhau thực hiện chiến lược phát triển và thúc đẩy giao thông thông minh, an toàn.
Bảo hiểm Tasco cùng VETC thúc đẩy sứ mệnh hoàn thiện hạ tầng giao thông thông minh và an toàn
Được bổ sung thêm nguồn lực tài chính, Bảo hiểm Tasco sẽ tăng cường đầu tư, phối hợp với VETC hoàn thiện hệ sinh thái giao thông số thông qua việc số hóa bảo hiểm, ứng dụng tối đa các công nghệ thanh toán, tài chính và công nghệ giao thông số (ETC).
Trong thời gian tới, xu hướng các sản phẩm bảo hiểm cá nhân được dự báo vẫn đóng vai trò chủ lực, thông qua tệp khách hàng lên đến 2,8 triệu chủ phương tiện ô tô của VETC hiện nay, và dự kiến tăng lên 5 triệu trong 5 năm tới, với sự nhanh gọn – tiện ích trong các nỗ lực chuyển đổi số của Bảo hiểm Tasco kết hợp trên nền tảng công nghệ giao thông số ETC, các khách hàng sẽ ngày càng được hưởng nhiều tiện ích.
Hiện VETC đã chính thức được cấp phép trong tháng 05/2023 về việc cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, ví điện tử và đang tiến hành thử nghiệm, đi vào sử dụng trong tương lai gần. Khi được nâng cấp thành ví điện tử, VETC còn có thể dễ dàng cung cấp các tiện ích vượt trội cho khách hàng, trong đó có các dịch vụ của bảo hiểm Tasco trên chính tài khoản giao thông VETC với tính tự động hóa cao & được cá nhân hóa sản phẩm tới từng khách hàng.
“Một điểm chạm” – Mô hình bảo hiểm ô tô nhiều tiện ích độc đáo
Như một bước tiến quan trọng trong tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái giao thông số ngày càng bài bản, hiện đại, mang đến những tiện ích vượt trội: đơn giản, nhanh chóng mà vẫn đáp ứng điều kiện cá nhân hóa đến từng khách hàng, bảo hiểm Tasco đã cho ra mắt mô hình “Một điểm chạm” – mô hình độc đáo với nhiều tiện ích vượt trội.
‘Bảo hiểm một điểm chạm” cộng hợp thế mạnh mạng lưới phân phối ô tô chính hãng của Savico trên toàn quốc và năng lực bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn của Tasco, khắc phục những nhược điểm của mô hình bảo hiểm truyền thống như phải qua nhiều khâu trung gian, nhiều đầu mối, thủ tục phức tạp trong quá trình mua, giám định, bồi thường bảo hiểm cho đến các bước sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ.
Với mô hình này, bảo hiểm Tasco sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và thủ tục trong hành trình trải nghiệm dịch vụ với các giá trị khác biệt:
Giao dịch tại 1 điểm chạm duy nhất ( đại lý oto chính hãng của Savivo) khi khách hàng phát sinh bất cứ nhu cầu nào liên quan đến xe, bảo hiểm:
Cấp đơn bảo hiểm nhanh chóng, thủ tục bồi thường gọn hàng, sửa chữa/ bảo dưỡng xe với quy chuẩn đồng bộ và uy tín được thực hiện bởi đội ngũ 1.500 chuyên gia kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao tại 83 đại lý oto trên toàn quốc;
Khách hàng được bảo hiểm Tasco – Savico cam kết đồng hành trong suốt vòng đời của xe trên mọi hành trình với dịch vụ tiêu chuẩn 7S.
1. Mua bán xe mới, cũ (Sales)
2. Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng (Services)
3. Phụ tùng – phụ kiện (Spare parts)
4. Bảo hiểm (inSurance)
5. Tài chính (Finance Sourcing)
6. Dịch vụ đóng thùng (aSsembling)
7. Cứu hộ xe 247 (Safety 247)
Hãy cùng khám phá và trải nghiệm mô hình bảo hiểm “một điểm chạm” tại:
Website: https://baohiemtasco.vn
Fanpage: https://www.facebook.com.vn
Hotline: 19001562