0

Bảo hiểm Tasco hợp tác cùng Savico ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm” đặc biệt dành cho xe cơ giới

20/09/2024

Ngày 02 tháng 04 năm 2023, tại Savico Megamall Long Biên – Hà Nội, Bảo hiểm Tasco và CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) chính thức ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm”, với nhiều tiện ích vượt trội mang tới chủ phương tiện xe cơ giới

Cộng hợp thế mạnh mạng lưới phân phối – 75 showroom auto chính hãng của Savico trên toàn quốc và năng lực bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn của TIC.

Mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm là hợp tác giữa Bảo hiểm Tasco, công ty bảo hiểm phi nhân thọ thuộc hệ sinh thái giao thông thông minh của Tasco, và Savico, đơn vị có hơn 40 năm kinh nghiệm, phân phối 12 thương hiệu xe và sở hữu hệ thống 75 đại lý ô tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.

“Bảo hiểm 1 điểm chạm” là mô hình tiên phong cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới trải nghiệm mọi công đoạn chỉ tại 1 điểm chạm với khả năng “bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn”; giúp khắc phục những nhược điểm của mô hình bảo hiểm truyền thống. Trong mô hình truyền thống, khách hàng phải làm việc với nhiều đầu mối và thủ tục phức tạp trong quá trình mua, giám định, bồi thường bảo hiểm cho đến các bước sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ.

Với mô hình cộng hợp của Bảo hiểm Tasco và Savico, hành trình trải nghiệm của khách hàng, cấp đơn nhanh chóng, thủ tục bồi thường gọn gàng, sửa chữa ngay lập tức, tất cả trong 1 điểm chạm, tại showroom auto của Savico.

Tiêu chuẩn dịch vụ 7S – Chăm sóc toàn bộ vòng đời xe và luôn đồng hành trên mọi hành trình.

Đồng thời, mô hình bảo hiểm Tasco – Savico cam kết dịch vụ 7S – tiêu chuẩn chính hãng, chăm sóc toàn bộ vòng đời xe và luôn đồng hành trên mọi hành trình, bao gồm:

  • Mua bán xe mới, cũ (Sales)
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng (Services)
  • Phụ tùng – phụ kiện (Spare parts)
  • Bảo hiểm (inSurance)
  • Tài chính (Finance Sourcing)
  • Dịch vụ đóng thùng (aSsembling)
  • Cứu hộ xe 247 (Safety 247)

Ông Trần Văn Hiếu – Chủ tịch HĐTV Bảo hiểm Tasco cho biết: “Với việc ra mắt mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm, Bảo hiểm Tasco và Savico sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và thủ tục trong hành trình trải nhiệm dịch vụ, từ cấp đơn đến giải quyết bồi thường bảo hiểm. Cả quá trình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, theo đó khách hàng chỉ cần giao dịch tại 1 điểm chạm duy nhất khi phát sinh bất cứ nhu cầu nào liên quan đến xe, bảo hiểm: đó là showroom auto chính hãng của Savico. Đồng thời, Bảo hiểm Tasco cam kết đồng hành với khách hàng trong suốt vòng đời của xe và trên mọi hành trình với dịch vụ tiêu chuẩn 7S. Bảo hiểm Tasco theo đuổi triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm và luôn nỗ lực mang lại tiện ích vượt trội tới khách hàng”.

Trong sự kiện lần này, Bảo hiểm Tasco cũng trao chứng chỉ bảo hiểm cho 03 khách hàng tại Hà Nội, theo chương trình Bảo hiểm 1 điểm chạm. Ông Phạm Tiến Dưỡng – một đại diện khách hàng cho biết: “Đây là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ bảo hiểm 1 điểm chạm với tiêu chuẩn 7S, tôi rất háo hức và kỳ vọng vào Bảo hiểm Tasco và Savico sẽ giải quyết được những điểm đau của khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Tôi cũng đánh giá cao tính tiên phong, tinh thần phụng sự khách hàng của mô hình này”.

Ngay sau sự kiện ra mắt, từ ngày 2/4/2023, các khách hàng trên toàn quốc, có thể tới trải nghiệm bảo hiểm “1 điểm chạm”, tiêu chuẩn dịch vụ 7S, tại hệ thống 75 showrooms của Savico.

Bảo hiểm Tasco là một công ty thuộc hệ sinh thái giao thông thông minh của Tasco, tiên phong cung cấp các dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam với các sản phẩm được cá nhân hóa, trung gian tài chính cho vay ô tô & dịch vụ giá trị gia tăng thông qua mạng lưới phủ khắp toàn quốc và ứng dụng công nghệ số, mang đến tiện ích vượt trội trong hành trình trải nghiệm khách hàng.