0

Bảo hiểm Tasco đồng hành cùng Sự kiện thi đấu âm thanh EMMA Hà Nội 2024

06/10/2024

Bảo hiểm Tasco đồng hành cùng Sự kiện thi đấu âm thanh EMMA Hà Nội 2024

Ngày 05 - 06/10 vừa qua, Bảo hiểm Tasco hân hạnh đồng hành cùng Sự kiện thi đấu âm thanh EMMA Hà Nội 2024, diễn ra tại Showroom Carpla Phạm Văn Đồng (số 138 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội). Sự kiện được đồng tổ chức bởi EMMA Việt Nam, Hội nội thất ô tô Việt Nam VACA và Carpla, tiếp tục là ngày hội của các tín đồ âm thanh xe hơi, là nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao tay nghề, tiếp cận với trình độ của các nước trong khu vực và thế giới.

Đến với sự kiện lần này, Bảo hiểm Tasco có cơ hội giới thiệu tới Quý khách hàng đam mê xe hơi các gói sản phẩm bảo hiểm cá nhân hóa, hữu ích dành cho xe cơ giới. Khách hàng tới tham dự sự kiện có cơ hội được tư vấn chi tiết về Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc và Bảo hiểm vật chất xe – hai sản phẩm quan trọng đảm bảo an toàn cho phương tiện và tài sản cá nhân.

Với phương châm hoạt động "Bảo hiểm nhanh, Bồi thường gọn", Bảo hiểm Tasco cam kết mang đến dịch vụ tiện lợi, đảm bảo lợi ích tối đa cho người dùng bằng các giải pháp bảo hiểm tối ưu, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực xe cơ giới.

Một số hình ảnh tại sự kiện: