0

Bảo hiểm Tasco đồng hành cùng Carpla Tân Phú và ô tô Sài Gòn tại sự kiện Offline Cafe

20/09/2024

Sáng ngày 28/10/2023, tại đại siêu thị ô tô lớn nhất Miền Nam Carpla Tân Phú đã diễn ra buổi offline cafe dành cho hội xe Kia Sportage. Tại sự kiện, Bảo hiểm Tasco là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình, giới thiệu đến khách hàng nhiều gói sản phẩm mới, độc đáo dành cho xe cơ giới. 

Với mục tiêu Gắn kết – Kết nối – Giao lưu, ngoài việc chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc xe, tại buổi offline, các chuyên viên của Bảo hiểm Tasco đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích về các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, trong đó có mô hình trải nghiệm bảo hiểm “1 điểm chạm” của bảo hiểm Tasco.

Đây là mô hình tiên phong cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới trải nghiệm mọi công đoạn chỉ tại 1 điểm chạm với khả năng “bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn”; giúp khắc phục những nhược điểm của mô hình bảo hiểm truyền thống. Trong mô hình truyền thống, khách hàng phải làm việc với nhiều đầu mối và thủ tục phức tạp trong quá trình mua, giám định, bồi thường bảo hiểm cho đến các bước sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ.

Đồng thời, mô hình bảo hiểm này cũng cam kết dịch vụ 7S – tiêu chuẩn chính hãng, chăm sóc toàn bộ vòng đời xe và luôn đồng hành trên mọi hành trình. 

Đặc biệt, các khách hàng tới tham dự chương trình còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn từ các nhà tài trợ.

Một số hình ảnh tại sự kiện: