I. Mô tả công việc
- Đảm bảo KPIs cuộc gọi, doanh thu, doanh số phát sinh hàng ngày, tháng.
- Thực hiện cuộc trên danh sách data có sẵn.
- Chịu trách nhiệm và quản lý thông tin khách hàng không thất thoát và cam kết bảo mật.
- Giải đáp tư vấn các dự án khác phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc trung tâm.
- Biết cách lên kế hoạch cá nhân để thực hiện cam kết doanh thu.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
II. Yêu cầu công việc
- Đam mê với công việc kinh doanh, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Độ tuổi từ 22 trở lên.
- Mong muốn một công việc ổn định, gắn bó, cơ hội thăng tiến cao.
- Ưu tiên đã từng làm sales/ telesales bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, dịch vụ,... Không có kinh nghiệm nhưng có năng lực, tố chất thì sẽ được đào tạo.
III. Quyền lợi
- Lương cứng: 7.000.000 VND/tháng + lương doanh thu (Thu nhập trung bình từ
15.000.000đ và không giới hạn).
- Thử việc hưởng 85% Lương cứng + Lương doanh thu.
- Được đào tạo về chuyên môn.
- Các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ khác: Theo luật lao động, nội quy lao động và quy định tài chính của Công ty.
- Tham gia Du lịch, nghỉ dưỡng cùng công ty hàng năm.
- Văn phòng hạng A, môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
IV. Thời gian, địa điểm làm việc
- Thời gian: thứ 2 - thứ 7
- Địa điểm:
+ Hà Nội: Tòa nhà Tasco, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ Hồ Chí Minh: 314 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, HCM.
IV. Cách thức ứng tuyển
Ứng viên vui lòng gửi CV về email: [email protected] với tiêu đề [Họ tên – Vị trí ứng tuyển]